โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
02-1054370, 02-2413246

บิ๊ก ภุชิสสะ เผย! ผลลัพธ์หลัง ฉีด Filler

ยังจำกันได้ไหมอดีตพระเอกดังมีดีกรีเป็นถึง ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ลปี 2002 รับบท วายุ ในละครเรื่อง เบญจาคีตาความรัก เมื่อปี 2546 บิ๊ก ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ วันนี้ได้เข้ามา ฉีด Filler มีผลงานละครกว่า 19 เรื่อง แต่ช่วงหลังได้ถอยตัวเองออกจากวงการบันเทิงไป และทราบข่าวเขาอีกทีตอนประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ ก่อนจะกลับมาในปี 2562 ให้เราได้เห็นอีกครั้งในละครเรื่อง สารวัตรใหญ่ และ สุภาพบุรุษชาวดิน ทางช่อง 7 สี

บิ๊ก ภุชิสสะ สู้ต่อ ไม่ขอยอมแพ้ เผย! ผลลัพธ์หลัง ฉีด Filler

 

ก่อน ฉีด Filler

ขอบคุณภาพจากละคร เบญจาคีตาความรัก

ก่อน ฉีด Filler

ภาพจากละคร สุภาพบุรุษชาวดิน ช่อง 7 สี

ปัจจุบันมีโอกาสได้เจอ บิ๊ก ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ อีกครั้ง บอกเลยว่ากลับมาคราวนี้หล่อดูดีไม่เปลี่ยน ถึงแม้อายุจะเพิ่มขึ้นทุกวันแต่หนุ่มบิ๊กมีวิธีดูแลตัวเองยังไง หรือเพราะตั้งแต่มีภรรยาคนสวยก็ยิ่งต้องหล่อ ต้องดูแลตัวเองดีจ๊ะ บิ๊กเผยว่า “ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเยอะแถมมีคนช่วยดูแลเพิ่มด้วยทั้งภรรยา และก็คุณหมอ คือที่ถามว่าบิ๊กทำอะไรมาบอกเลยว่าไม่ได้ทำอะไรมาก 

หลัง ฉีด Filler ทันที

ระหว่างรอภรรยามาเติมความสวยที่ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ก็ดูแลผิวหน้าตัวเองไปด้วยคือบิ๊กมีปัญหาตรงที่ใต้ตาดำ เป็นร่องลึกมาก และยิ่งอายุเพิ่มขึ้นก็ทำให้ใต้ตามีปัญหาหนักขึ้น ๆ ดูโทรมดูอายุเยอะหมอเลยแนะนำให้ ฉีด Filler ใต้ตา หลังทำไปดีขึ้นเยอะครับปัญหาใต้ตาดูดีขึ้น คล้ำน้อยลงและร่องใต้ตาตื้นขึ้นทำแล้วหน้าดูฟู ดูสดใสเหมือนกับมาเป็นหนุ่มอีกครั้ง ”

ขอบคุณภาพจาก Pcchisa Supatanapat

ทำเอาตกอกตกใจกันไปหมด นึกว่าเรื่องอะไรซะอีกที่ทำให้หนุ่มบิ๊กเอ่ยปากไม่ขอยอมแพ้ที่แท้ก็เรื่องความหล่อนี่เอง