โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
02-1054370, 02-2413246

ลูกตาล ชโลมจิต เอ่ยปากบอกไม่แคร์ !

ถ้าพูดเรื่องความเซ็กซี่ คงยกให้ใครไปไม่ได้นอกจาก คุณลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ นางแบบสุดเซ็กซี่เบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทยที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก แม้ปัจจุบันอายุของเธอจะใกล้เลข 5 เข้าไปทุกทีแต่บอกเลยว่ายังแซ่บเหมือนเดิม

ขอบคุณภาพจาก Youtube ช่อง : Orange Mama

หลายคนติดต่อเข้ามาให้เธอรับเล่นละครเป็นบทแม่ แต่ต้องปฎิเสธไปเพราะอยากให้คนจำในแบบสวย ๆ เซ็กซี่ ถึงแม้อายุจะเพิ่มมากขึ้นทุกวันแต่บอกเลยเธอไม่แคร์เรื่องอายุจ้า เพราะยังไงหน้าตาก็ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุอยู่ดี ทำเอาทางเราอดถามไม่ได้ว่าคุณลูกตาล มีวิธีดูแลตัวเองยังไง ทำไม๊ ทำไม ถึงสวยไม่เปลี่ยนไปเลยจริง ๆ

คุณลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ

คุณลูกตาลได้ให้คำตอบว่า “ ส่วนใหญ่แฟนคลับก็ถามบ่อยว่าดูแลตัวเองยังไงทำไมยังดูสาวอยู่เลย ความจริงถ้าปล่อยร่างกายให้เป็นไปตามอายุต้องมีบ้างที่ผิวจะหย่อนคล้อย ตัวลูกตาลเองออกกำลังกายประจำอยู่แล้วมันก็ช่วยได้บ้าง แต่ต้องมีตัวช่วยเสริมเพราะงานที่เราทำต้องใช้หน้าตา จะปล่อยให้ตัวเองโทรมไม่ได้ ก็ไปปรึกษาคุณหมอที่ โรงพยามาสเตอร์พีซ เป็นที่ ๆ ดูแลรูปร่างและผิวพรรณของเราอยู่แล้ว คุณหมอแนะนำให้ทำตัว Ultra Lifting เพื่อช่วยยกกระชับใบหน้าช่วงกรอบหน้าและเหนียงให้ดูกระชับและตึงขึ้น เป็นการทำเลเซอร์ที่ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น ว่างก็หาโอกาสมาทำตัวนี้ตลอดเพราะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ โดยไม่ต้องพักฟื้นหลายคนเลยไม่รู้ว่าเราไปทำอะไร ก็คงสงสัยกันว่าทำไมหน้ายังเด็ก 55555 ”

ขอบคุณภาพจาก IG : chalomejit

สำหรับคุณลูกตาลอายุทำลายเธอไม่ได้จริง ๆ เพราะมีเคล็ดลับดี ๆ แบบนี้นี่เองถึงได้สวย เป๊ะ ดูดีตลอดเวลา ต้องทำตามกันบ้างแล้วจ้า