โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
02-1054370, 02-2413246

เปิดแล้ว! ศัลยกรรมยามค่ำคืน ที่แรกของเมืองไทย!

รพ-กลางคืน.jpg

ปัจจุบันธุรกิจศัลยกรรมในประเทศไทยเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ผู้คนให้ความสำคัญในเรื่องความสวยความงาม ทำให้ธุรกิจ ศัลยกรรม เติบโตได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะที่ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังที่ถูกก่อตั้งและบริหารงานโดย นายแพทย์ ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล (คุณหมอเส) หัวหน้าทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และได้รับการยอมรับจากดาราและเซเลบริตี้มากมาย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

นายแพทย์ ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล (คุณหมอเส)

แต่ก่อนที่จะมาเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมอย่างครบวงจรหลายคนคงเคยรู้จักในชื่อของ มาสเตอร์พีซ คลินิก ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บริเวณ สยามสแควร์ เมื่อ ปี พ.ศ 2556 ซึ่งได้ผลตอบรับจากลูกค้าที่เข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก จึงถูกก่อตั้งให้เป็นโรงพยาบาลขึ้นบริเวณ ถ. สุโขทัย ตั้งแต่ปี พ.ศ 2561 จนถึงปัจจุบัน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ

เห็นได้ว่าธุรกิจ ศัลยกรรม ของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ผู้คนต่างยอมรับ และไว้วางใจ จึงถูกพูดถึงกันปากต่อปาก ทำให้โรงพยาบาลเป็นที่รู้จัก และมีผู้เข้ามารับบริการเป็นจำนวนมาก ทาง โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ใส่ใจในทุกเสียงของลูกค้า จึงเปิดให้บริการ ศัลยกรรม ยามค่ำคืน เพื่อตอบสนองและรองรับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และน่าจะเป็นที่แรกของเมืองไทยที่เปิดให้ ศัลยกรรม ในเวลากลางคืน

โดยมีกำหนดเริ่มเปิดให้บริการ ศัลยกรรม ในช่วงเวลากลางคืน ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ สามารถปรึกษาได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 20.00 น. และ ผ่าตัดได้ในเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป โดยทางโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ยังเผยว่า ในอนาคตอาจมีบริการปลูกผม และทำ SKIN ในเวลากลางคืนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ข่าวสารของโรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซที่ โทร. Call Center 02-105-4370 และ www.masterpiecehospital.com , line :@masterpiececlinic , www.facebook.com/masterpiecehospital