โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
02-1054370, 02-2413246

ฉีดไขมัน หรือ เกิดใหม่ แก้หน้าแก่ง่ายกว่ากัน??!!

ฉีดไขมัน หรือ เกิดใหม่ แก้หน้าแก่ง่ายกว่ากัน

กาลครั้งหนึ่ง…ไม่นานค่ะ มีหญิงสาว หน้าแก่ หน้าตอบ หน้าผากแบน!! ดูแก่กว่าวัยอันควร จนใคร ๆ ก็อดไม่ได้ที่จะพากันทักทายด้วยคำพูดแทงใจ แล้วใครเล่ามันจะไปอดใจได้ ถ้ามีคนทักหน้าแก่ หน้าโทรม บำรุงก็บำรุงแล้ว หน้าก็แต่งแล้ว แต่หน้าก็ยังแก่! เกิดใหม่ไปเลยดีกว่าง่ายดี…แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ “ ฉีดไขมัน – Fat transfer” จะมาช่วยชีวิตคุณไว้ มาค่ะ มาทำความรู้จักกันซะหน่อยดีกว่า

ฉีดไขมัน หรือ เกิดใหม่ แก้หน้าแก่ง่ายกว่ากัน??!!

ฉีดไขมัน (Fat transfer) หรือ การปลูกถ่ายไขมัน

สำหรับไขมัน เป็นทั้งนางร้าย และนางเอก พูดแบบง่าย ๆ ก็คือ กำจัดไขมันในส่วนที่เกิน ไปเติมในส่วนที่ขาด ที่สำคัญการทำแบบนี้บอกเลยค่ะว่า ปลอดภัย เพราะมันคือไขมันของตัวเรานี่แหละค่ะ ไม่ใช่สารเคมี หรือ สารสังเคราะห์อะไรที่ทำมาเพื่อฉีดเสริม แต่คือไขมันของเรา สารธรรมชาติที่มาจากส่วนของเราสกัดออกมาให้เป็นไขมันแบบสวย ๆ แล้วเติมในจุดที่หน้าพัง ให้ปังขึ้นมานั่นเอง

ฉีดไขมัน

ใคร..? คือผู้ควรถูกเลือกเข้ามาทำ

จริง ๆ แล้วก็ไม่ใช่เรื่องจำกัดเลยนะคะ ถ้าให้พูดกันไปตรง ๆ ก็คือ ใครที่อยากสวย มาค่ะ เข้ามาทำได้เลย แต่ถ้าจะให้แนะนำละก็ คนที่มีใบหน้าตอบ ใบหน้าดูซูบโทรม คนที่อยากแก้ไขปรับปรุงรูปหน้าของตัวเอง ให้ดูละมุนตา ดูใส ๆ หน้าไม่แข็ง ก็มาได้ค่ะ และ ใครที่อยากใบหน้าดูดีขึ้น ผิวหน้าดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ก็ไม่ควรรอช้า Fat transfer

ฉีดไขมัน

ปัญหาใด ๆ บนใบหน้าล้วนถูกกำจัดไป!

ไม่ว่าจะมีปัญหาส่วนไหน ใบหน้าแก่ แก้มตอบ หน้าเหี่ยว เติมได้หมดค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เติมหน้าผากให้ดูสวย มีมิติ เติมแบบ Full option ทั่วใบหน้า ดูหวานคิ้วท์ๆ เด็กแบบลดอายุไป 10 ปี สวยจริงยิ่งกว่าเกิดใหม่! ร่องแก้มลึก คางสั้น ปากตก ปากดูไม่อวบอิ่มจุ๊บุ๊ ก็ทำได้เช่นกันค่ะ

ฉีดไขมัน

เจ็บไม่มาก แต่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญคือคำตอบ

การจะทำอะไรสักอย่าง ก่อนจะทำต้องมั่นใจก่อนเลยนะคะ ว่าผลลัพธ์หลังทำจะเป็นไปในแนวที่เราต้อง ฉันใดฉันนั้น ก่อนศัลยกรรม! เลือกค่ะ เลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มั่นใจได้ว่าฉันต้องสวย และปลอดภัย เพราะไม่อย่างนั้นล่ะก็ นอกจากอยากเกิดใหม่แล้ว ยังจะไม่สวยอีก พังค่ะพัง เราจะต้องไม่ยอมให้เป็นแบบนั้นเด็ดขาด ขั้นตอนแบบกระฉับ ๆ ละก็ ดูดไขมัน > ขัดแยกไขมัน > สกัดไขมันดี > ฉีดไขมัน เพิ่มความสวย ข้อสำคัญอีกอย่างเลยก็ว่าได้คือ พักฟื้นน้อยมากเรียกได้ว่า ไขมันพะโล้หลุดไปปุ๊บ หน้าเด้งสวยปั๊บ!
เรียกได้ว่า ฉีดปุ๊บ สวยปั๊บเลยจริง ๆ กับการ Fat transfer ไม่ว่าจะจิ้มตรงไหน ก็ออกมาดูสวย ดูละมุนได้ คือดี๊ดีอะ ดังนั้นไปค่ะ! ไป นัดคิวทำไปเลยค่ะ จะรอช้าไปทำไมละคะ ลาก่อนค่ะ หน้าป้า เพราะฉันจะไปหา FAT TRANSFER!!

สอบถามข้อมูลได้ที่
Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiecehospital
Youtube : Masterpiece Hospital