โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
02-1054370, 02-2413246

ปลูกผม แล้วผมร่วง เรื่องจริงที่หมอ(ไม่)เคยบอก!!

ปลูกผม แล้วผมร่วง เรื่องจริงที่หมอ(ไม่)เคยบอก!!
ปลูกผม เป็นการแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน หลายคนฝันถึงผลลัพธ์หลังการผ่าตัดที่ชัดเจน เพียงเวลาไม่นานผมก็ขึ้นดกดำ หนานุ่ม สลวยเป็นธรรมชาติ แต่แท้จริงแล้วยังมีความลับหลังการปลูกผมที่แพทย์ผู้รักษาอาจไม่เคยบอกคุณมาก่อน! นั่นคือ อาการผมร่วง
ปลูกผม การปลูกผม ผมร่วง

ผมร่วง หลัง ปลูกผม เกิดจากอะไร ?!

ในช่วง 3-4 สัปดาห์แรกหลังจาก ” ปลูกผม “จะมีอาการ ” ผมร่วง ” เกิดขึ้น เรียกว่าช่วง Shock Loss โดยจะเกิดขึ้นในบริเวณผมที่ปลูกใหม่และบริเวณท้ายทอยที่ทำการผ่าตัดไป เนื่องจากการปลูกผมเป็นการย้ายรากผมที่ติดอยู่กับเส้นผมมาปลูกในตำแหน่งใหม่ซึ่งผมเดิมอาจยังไม่แข็งแรง จึงทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้

ปลูกผม การปลูกผม ผมร่วง

ปลูกผมแล้วผมร่วง เป็นเรื่องปกติ ?!

ผมที่ปลูกไปในช่วงแรกอาจหลุดร่วงไปพร้อมกับสะเก็ดเลือดที่จางลง จนมองไม่ออกว่าไปปลูกผมมา ไม่ต้องตกใจไปเพราะรากผมที่แข็งแรงที่ผ่านการคัดเลือกมาเป็นอย่างดีนั้นยังคงอยู่ ไม่ได้หลุดร่วงไปพร้อมกับเส้นผมเหล่านั้นด้วย เมื่อเวลาผ่านไปรากผมจะสร้างเส้นผมเจริญเติบโตออกมาอย่างเต็มที่และแข็งแรง

ปลูกผม การปลูกผม ผมร่วง

เบื่อผมร่วงแล้ว เมื่อไหร่ผมจะขึ้นสักที !!

ปลูกผม เป็นการศัลยกรรมที่ใช้เวลาในการผ่าตัด รวมถึงระยะเวลาที่จะเห็นผลลัพธ์หลังทำได้นั้นก็ต้องใช้เวลาเช่นกัน แถมยังต้องมาเจออาการผมร่วงหลังทำอีก อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ที่มีค่าขึ้นอยู่กับการดูแลรักษา ระยะเวลาการรอคอยและความเชี่ยวชาญของแพทย์เป็นสำคัญ ซึ่งหัวใจสำคัญที่จะทำให้เส้นผมขึ้นได้ดั่งใจคือ เทคโนโลยีที่แพทย์เลือกใช้ใน การปลูกผม

ปลูกผม การปลูกผม ผมร่วง

สำหรับ Masterpiece Hospital เลือกใช้เทคโนโลยี WAW FUE นวัตกรรมใหม่ที่นำเข้ามาจากประเทศเบลเยี่ยม เพื่อช่วยให้การปลูกผมได้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น ใช้ระยะเวลาสั้นลงและเก็บรากผมอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผู้ที่เข้ารับการปลูกผมจะต้องมีวินัยปฏิบัติตนตามคำแนะนำของแพทย์เพื่อผลลัพธ์ที่ดีหลังทำ และการอดทนรอเวลาเพื่อเส้นผมที่แข็งแรงจะเกิดขึ้นมาภายใน 6-12 เดือน

ปลูกผม การปลูกผม ผมร่วง ปลูกผม การปลูกผม ผมร่วง ปลูกผม การปลูกผม ผมร่วง ปลูกผม การปลูกผม ผมร่วง ปลูกผม การปลูกผม ผมร่วง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiecehospital
Youtube : Masterpiece Hospital