โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
02-1054370, 02-2413246

รวมท่า ‘เซลฟี่’ ให้หน้าวีเชฟ

 

รวมท่า ‘เซลฟี่’ ให้หน้าวีเชฟ

รวมท่าเซลฟี่

สาวๆ ที่ชอบเซลฟี่ อาจมีบ่อยครั้งที่เจอปัญหาหน้าบาน แก้มยุ้ย วันนี้เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ และท่าเซลฟี่พื้นฐานที่จะช่วยให้รูปหน้าแลดูเรียวสวยวีเชฟง่ายๆ มาฝากกัน

ท่าปวดฟัน
ท่าที่ 1. ท่าปวดฟัน
ท่าแรกที่ช่วยปกปิดแก้มยุ้ยๆ ของสาวๆ ได้อย่างแนบเนียน โดยการเอามือสองข้างขึ้นมาปิดที่แก้ม อาจทำท่าคล้ายกำลังปวดฟัน หรือใช้กำปั้นปิดแก้ม ทำท่าแมวเหมียวงุ้งงิ้งก็น่ารักไปอีกแบบ
ท่าอ้าปาก

ท่าที่ 2. ท่าอ้าปาก ท่านี้ค่อนข้างเห็นผลชัดเจน  เพราะเวลาที่เราอ้าปาก คางจะแลดูยาวขึ้น และแก้มจะตอบเข้าในทันที ยิ่งถ้าบวกกับการก้มหน้าเล็กน้อย ท่านี้จะทำให้หน้าเรียวสวยชนะเลิศเลย

ท่าครึ่งหน้า

ท่าที่ 3. ท่าครึ่งหน้า นี่อาจจะเป็นท่าพื้นฐานของสาวๆ ผมยาวหลายคน เมื่อต้องเซลฟี่เลยก็ว่าได้ แต่สำหรับท่านี้เมื่อบวกกับการเอาผมมาปิดหน้าหน่อยๆ หรือเผยอปากนิดๆ นอกจากจะได้มุมภาพที่หน้าเรียวสวยแล้วยังได้อารมณ์เซ็กซี่ แถมมาด้วย

ท่าปากจู๋

ท่าที่ 4. ท่าปากจู๋ ท่ายอดฮิตของสาวๆ เลยทีเดียวสำหรับท่านี้ การทำปากจู๋จะช่วยเป็นการเก็บกระพุ้งแก้มเข้าไปโดยอัตโนมัติ เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาแก้มยุ้ยมากๆ เวลาเซลฟี่ลองทำท่านี้ดูกันนะ

ท่ามุมสูง

ท่าสุดท้าย 5. ท่า ไหนก็ได้ ขอให้มุมสูงไว้ก่อน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าภาพถ่ายเซลฟี่มุมสูงคือ มุมเด็ดที่จะพลาดไม่ได้เลย เพราะนอกจากจะช่วยทำให้หน้าดูเรียวสวยแล้ว ยังทำให้ดูตัวเล็กตามไปอีกด้วย

วิธีทำให้หน้าวีเชฟ

นอกจาก 5 ท่าที่บอกไปบวกกับมุมกล้องแล้ว ยังมีเรื่องของแสง สี และองค์ประกอบภาพในด้านอื่นๆ ด้วย เช่น ทรงผม การแต่งหน้า โทนภาพ และหลากหลายแอปพลิเคชั่นให้เลือกใช้…

หากสาวๆ ลองทำทุกวิถีทางแล้ว แต่ก็ยังไม่เป็นผล ก็ยังมีอีกหนึ่งตัวเลือก คือ “การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม” ที่จะช่วยให้หน้าเรียววีเชฟอย่างถาวร โดยไม่ต้องพึ่งเทคนิค มุมกล้อง และบอกลาแอปพลิเคชั่นแต่งภาพไปได้เลย

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  
Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiecehospital
Youtube : Masterpiece Hospital