โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
02-1054370, 02-2413246

รู้ไว้ซะ 5 เทคนิค Botox ใบหน้า โดยไม่ต้องศัล !!

รู้ไว้ซะ 5 เทคนิค Botox ใบหน้า โดยไม่ต้องศัล !!

เป็นเรื่องที่น่ากังวลมากสำหรับสาว ๆ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นบนใบหน้าทำให้เราไม่มั่นใจ ไม่กล้าถ่ายรูปหน้าตรง สาเหตุหลัก ๆ อาจมาจากกรรมพันธุ์ หรือการกินเยอะของเรานั่นเอง 5555 พูดแทงใจดำใช่มั้ยละ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะนวัตกรรมทางการแพทย์ก้าวไกลมาก วันนี้เลยจะพาสาว ๆ มารู้จัก Botox นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัว Botox เนี้ยสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับใบหน้าได้ภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งปลอดภัย ไม่มีสารพิษตกค้าง หมดฤทธิ์อย่างช้า ๆ ค่อย ๆ สลายจากร่างกายประมาณ 4 – 6 เดือน หรืออาจจะเป็นปีเลยน้า ไม่มีผลข้างเคียงหลังฉีด ไม่ต้องพักฟื้น เห็นผลประมาณ 3 – 14 วันหลังฉีด ใช้เวลาฉีดไม่เกิน 10 นาที ซึ่งการฉีด โบท็อกลดกราม ในปัจจุบันเนี้ย เป็นที่นิยมมากๆสำหรับสาว ๆ เลยทีเดียว เดี๋ยววันนี้จะมาบอก 5 เทคนิค เกี่ยวกับ Botox ที่ควรรู้สำหรับสาว ๆ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

  1. ช่วยลดริ้วรอย

Botox ช่วยลดริ้วรอย

ปัญหาเหล่านี้มาจากการที่ใบหน้าของเราเหี่ยวย่น หรือมีอายุที่เพิ่มขึ้นนั่นเองค่ะ ลองสังเกตดูนะคะ เวลาหลับตาแล้วริ้วรอย ตีนกา เริ่มมา นั่นแหละค่ะ เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่เราควรดูแลตัวเอง บางคนอาจจะทาครีมลดริ้วรอย แต่บางครั้งอาจไม่เห็นผล แต่ถ้าลองฉีดเจ้าตัวโบท็อกดูละก็ เห็นผลแน่นอนค่ะ รวดเร็วทันใจ

2. โบท็อกช่วยรักษาอาการเจ็บป่วย

Botox ช่วยรักษาอาการเจ็บป่วย

ฟังไม่ผิดค่ะโบท็อกเนี้ยนำไปใช้การรักษาอาการเจ็บป่วยอื่น ๆ ได้ด้วยเช่น ไมเกรน ตาเข หนังตากระตุก กล้ามเนื้อคอหดเกร็ง กล้ามเนื้อหลังอักเสบเรื้อรัง แก้ปัญหาในผู้ที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติ โดยเฉพาะที่บริเวณมือและรักแร้ เป็นไงล่ะ ไม่ได้มีประโยชน์แค่ช่วยลดริ้วรอย ยกกระชับใบหน้า หรือแค่เป็น โบท็อกลดกราม นะคะสาวๆ

3. ไม่มีแผลหลังการทำ

Botox ช่วยรักษาอาการเจ็บป่วย

ใช้เวลาแปปเดียว และไม่มีแผลเลยจ้า ไม่ว่าจะฉีดบริเวณไหน หลังจากการฉีดก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลย ไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเป็น หรือพักฟื้น

4.  ช่วยให้หน้าเรียว V-Shape

ฺBotox ชว่ยให้หน้าเรียว

โบท็อกช่วยคลายกล้ามเนื้อจึงสามารถแก้ไขโครงสร้างใบหน้าที่แลดูเหลี่ยมที่เกิดจากกล้ามเนื้อที่อาจใหญ่เกินกว่าปกติ หรือพฤติกรรมบางอย่างที่ไปทำให้กล้ามเนื้อบริเวณนั้นใหญ่ขึ้น เช่น การนอนกัดฟัน การเคี้ยวอาหารที่เหนียวบ่อย ๆ เห็นมั้ยละสาว ๆ การฉีดโบท็อกช่วยได้เยอะเลยทีเดียว

5.  ช่วยลดขนาดน่องขาที่ใหญ่ ให้เรียวเล็ก

Botox ช่วยลดน่องขาที่ใหญ่

สาว ๆ บางคนที่อาจจะไม่ปลื้มกับการมีน่องที่ใหญ่เพราะทำให้ความมั่นใจที่จะแต่งตัวสวย ๆ สาเหตุเกิดจากกล้ามเนื้อมีขนาดใหญ่ วิธีการฉีดโบท็อกซ์เพื่อ ลดขนาดของน่อง แพทย์จะตรวจดูขนาดของกล้ามเนื้อ เพื่อประเมินว่า จะฉีดโบท็อกซ์เข้าไปที่บริเวณไหน หลังรับบริการฉีดโบท๊อก เพื่อลดขนาดน่องแล้ว อาจมีอาการเมื่อยล้ากล้ามเนื้อบริเวณน่องบ้าง ซึ่งอาการเมื่อยล้าจะหายไปเองใน 1 สัปดาห์  จากนั้นขนาดของน่องจะค่อย ๆ ลดลง

เป็นไงกันบ้างคะ คุณประโยชน์ของตัวโบท็อกที่เป็นทั้ง โบท็อกลดกราม ลดริ้วรอย ช่วยรักษาอาการป่วยต่าง ๆ แต่บอกไว้ก่อนว่าก่อนจะทำการฉีดโบท็อกต้องปรึกษา หรือให้แพทย์ผู้มีประสบการณ์ทำการฉีดให้โดยเฉพาะนะคะ ไม่เช่นนั้น เจอของปลอมขึ้นมาแล้วจะหาว่าไม่เตือนนะ อย่างเช่น โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ มีแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านนี้โดยเฉพาะ ปลอดภัยหายห่วง และไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ รีวิวเพียบเลยน้า ก่อนจะทำอะไรศึกษาหาข้อมูลกันให้ดี ๆ นะคะสาว ๆ เดี๋ยวต่อไปถ้ามีทริคอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่าสนใจ จะนำมาแชร์กันอีกน้า บ๊ายบายยยย