โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
02-1054370, 02-2413246

ใบหน้ากระชับ เต่งตึงอย่างสุขภาพดี ด้วย Uni Tightening – คุณแจง ปุณณาสา

ใบหน้าเต่งตึง ผิวพรรณสดใส หน้าเด็กราวกับวัยรุ่น ถือว่าเป็นผิวที่หลายคนต่างต้องการ ยิ่งสาววัยกลางคน หรือ สาวหลังมีบุตรมักมีปัญหาใบหน้าที่เหี่ยวย่น ไม่กระชับ เนื่องจากการไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าที่ควร ทำให้ต้องหาตัวช่วยพิเศษเพื่อดูแลผิว เช่นเดียวกับ “คุณแจง ปุณณาสา พรหมยศ” ภรรยาสาวสวยของ “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่วันนี้ได้เข้ามาดูแลปัญหาผิวด้วยโปรแกรม Uni Tightening กับทางโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ

คุณแจง-ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาสาวของ แจ๊ส-ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง เมื่อก่อนเธอมีเวลาดูแลตัวเองอยู่สม่ำเสมอ แต่ปัจจุบันด้วยหน้าที่แม่ จึงใช้เวลาส่วนมากเพื่อดูแลลูก ๆ รวมไปถึงงานภายในบ้าน อีกทั้งยังมีช่องยูทูปเป็นของตัวเอง จนอาจทำให้เวลาในการดูแลผิว การพักผ่อนของคุณแจง ลดน้อยลง ใบหน้าของเธอจึงดูโทรม ไม่กระชับ ไม่เต่งตึงเหมือนเมื่อก่อน

คุณแจง-ปุณณาสา พรหมยศ ภาพจาก: IG jangjit
คุณแจง-ปุณณาสา พรหมยศ ภาพจาก: IG jangjit

คุณแจงเลือกเข้ามาปรึกษาปัญหาผิวหน้ากับทางโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ซึ่งจากการวิเคราะห์สภาพผิวแล้ว คุณหมอแนะนำให้ใช้โปรแกรม Uni Tightening ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและจัดเรียงคอลลาเจน ทำให้ใบหน้ากระชับ ผิวสุขภาพดีมากขึ้น หลังจากได้รับฟังคำแนะนำ คุณแจงจึงตัดสินใจเข้ารับการดูแลผิวหน้าทันที

คุณแจง-ปุณณาสา เข้าปรึกษาปัญหาผิวหน้ากับ คุณหมอเส นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล

 

Uni Tightening โปรแกรมกระชับผิวหน้าให้ผิวสุขภาพดี

สำหรับโปรแกรม Uni Tightening เป็นเทคโนโลยีใหม่ในการใช้ Monopolar (RF) เพื่อปรับรูปหน้าให้ผิวสุขภาพดี ใบหน้ากระชับขึ้นด้วยพลังงาน Radiofrequency (RF) และพลังงานของ Unipolar เป็นคลื่นที่มีความเข้มข้นสูง มีความหนาแน่นของพลังงานที่สม่ำเสมอ มีความถี่ในการทำหน้าที่ในชั้นคอลลาเจนของผิวหนังและชั้นไขมันเพิ่มอุณหภูมิขึ้น จึงทำให้เกิดการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและการจัดเรียงคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ใบหน้าและลำคอกระชับสวยได้รูป ปลอดภัย ไม่ทิ้งบาดแผลหลังทำ

คืนผิวหน้ากระชับ เต่งตึง ดูดีตามต้องการ

หลังจากพยาบาลทำความสะอาดใบหน้าของคุณแจง คุณหมอก็เริ่มโปรแกรม Uni Tightening โดยขั้นตอนแรกจะเป็นการทาเจลเย็นให้ทั่วใบหน้า เพื่อให้ผิวรู้สึกสบาย ก่อนเริ่มใช้เครื่องที่มีคลื่นความเข้มข้นสูงนวดวน โดยเน้นไปยังจุดที่คุณแจงมีปัญหา นั่นคือ ริ้วรอย ร่องแก้ม กรอบหน้า และหน้าผาก เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียนอีกครั้ง

เริ่มโปรแกรม Uni Tightening

ขั้นตอนลงเจลเย็น

หลังทำ Uni Tightening คุณแจงให้สัมภาษณ์กับทีมงานว่า ” รู้สึกผิวหน้าเนียนนุ่ม กระชับขึ้น สบายผิวมากเลยค่ะ ตอนทำแจงเผลอหลับไปเลย ตื่นมาอีกทีคือเสร็จแล้ว (หัวเราะ) ”

สำหรับการรีวิวของคุณแจง ปุณณาสา ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ จะมีการอัพเดทผลลัพธ์หลังยกกระชับใบหน้าด้วยโปรแกรม Uni Tightening ให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ โดยสามารถติดตามผลลัพธ์ได้ทางเว็บไซต์และ Fan Page อย่างเป็นทางการของ Masterpiece Hospital โดยจะทำการอัพเดทภาพของคุณแจง ปุณณาสา เป็นระยะ ๆ ค่ะ

หากท่านใดที่กำลังมีปัญหาใบหน้าไม่กระชับ ไม่เต่งตึง ทั้งบริเวณใบหน้าและรูปร่าง แต่ยังไม่รู้จะแก้ไขปัญหาอย่างไร Masterpiece Hospital ยินดีให้คำปรึกษาปัญหาและแนวทางการแก้ไขโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ทุกกรณี โดยสามารถเข้ามาสอบถามหรือขอนัดคิวคุณหมอเพื่อปรึกษาได้ทันทีที่ Line: @masterpiececlinic (มี @ ด้วยนะคะ)

สอบถามข้อมูลได้ที่
Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiecehospital
Youtube : Masterpiece Hospital