โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
02-1054370, 02-2413246

หน้าเล็กด้วย HIFU3 โปรแกรมยกกระชับปรับรูปหน้า – คุณแพร์ นักแสดงช่อง 3

“เหนียง” เป็นปัญหาที่ไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ ไม่เว้นแม้แต่ คุณแพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา นักแสดงสาวคนสวยจากช่อง 3 หรือที่หลายคนรู้จักกันจากละครเรื่องคมแฝก และเสน่ห์รักนางซิน ที่ยังต้องพบเจอปัญหานี้มาคอยกวนใจอยู่เสมอ แต่ด้วยภาระหน้าที่ สปิริตนักแสดง ทำให้คุณแพร์ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเท่าที่ควร คุณแพร์จึงต้องพึ่งตัวช่วยพิเศษอย่างโปรแกรมยกกระชับปรับรูปหน้า หน้าเล็กด้วย HIFU3 ช่วยให้ แถมยังลดเหนียงได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องเจ็บตัว ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก

หน้าเล็กด้วย HIFU3
คุณแพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา (นักแสดงช่อง 3 )
ภาพจากละครคมแฝก จาก Instagram : pearpitchapa
หน้าเล็กด้วย HIFU3
ภาพจากละครเสน่ห์รักนางซิน จาก Instagram : pearpitchapa

ยกกระชับปรับ หน้าเล็กด้วย HIFU3

หน้าเล็กด้วย HIFU3

คุณแพร์ พิชชาภา ได้ฝากผลงานบนจอแก้วไว้อย่างมากมาย ทั้งละคร ซีรีส์ มิวสิควิดิโอ รวมถึงงานเดินแบบและงานโฆษณาต่าง ๆ จนอาจทำให้เวลาในการดูแลตัวเองของคุณแพร์ลดน้อยลง

หน้าเล็กด้วย HIFU3

“ช่วงนี้แพร์ก็มีละครอยู่ด้วยกัน 2 เรื่องค่ะ คือคมแฝกกับเสน่ห์รักนางซิน ทำให้ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าที่ควร ทำให้แพร์มีปัญหามีเหนียงค่ะ เคยไปฉีดโบท็อกซ์แต่ว่ามันก็ยังไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ เวลาที่ยิ้มหรือก้มหน้า เหนียงก็จะออกมา ทำให้รูปหน้าดูหย่อนคล้อยไม่กระชับค่ะ”

หน้าเล็กด้วย HIFU3

ซึ่งคุณแพร์ พิชชาภา ได้มาทำ โปรแกรมยกกระชับปรับหน้าเล็กด้วย HIFU3 กับ คุณ หมอแฟง ณัฐชา โดย HIFU3 เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยในการยกกระชับผิวหน้าอย่างล้ำลึกถึง 3 ระดับ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย เหนียง แก้มไม่กระชับ ริ้วรอยหมองคล้ำและรูขุมขนกว้าง

ขั้นตอนการทำหน้าเล็กด้วย HIFU3 สวยเป๊ะยกกำลัง 3

หน้าเล็กด้วย HIFU3

หลังจากที่คุณ หมอแฟง ณัฐชา ลงเจลเย็นเพื่อช่วยให้คุณแพร์รู้สึกผ่อนคลายสบายระหว่างทำแล้ว คุณหมอจะใช้เครื่องนวดเบา ๆ ทั่วใบหน้า โดยเน้นไปยังจุดที่คุณแพร์มีปัญหา นั่นก็คือบริเวณเหนียง แก้ม และใต้คาง เพื่อช่วยยกกระชับและสลายไขมันใต้ชั้นผิว อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดและกระตุ้นการเกิดคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้ารวมไปถึงรูขุมขนกระชับยิ่งขึ้น และเพิ่มความเต่งตึงให้กับใบหน้าของคุณแพร์ ได้ในทันทีตั้งแต่หลังทำเสร็จ

หน้าเล็กด้วย HIFU3ความประทับใจหลังทำ HIFU3

“ไม่เจ็บอย่างที่คิดไว้ค่ะ รู้สึกสบายเหมือนได้ผ่อนคลายผิวหน้าเราด้วย แต่จะมีรอยแดงหลังทำใหม่ ๆ พอสักพักก็หายไปเองค่ะ ตอนนี้รู้สึกว่าหน้าแพร์กระชับขึ้น รอยดำและความหมองคล้ำต่าง ๆ ก็จางลงเยอะเลยค่ะ ที่สำคัญคือเหนียงกับแก้มลดลงไปเยอะมาก ชอบมากค่ะ”

สำหรับใครที่อยากหน้าเล็กด้วย HIFU3 หรือ มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับและหมองคล้ำ เช่นเดียวกับคุณแพร์ อยากฟื้นฟูผิวพรรณให้สดใส ยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึง และต้องการ บอกลาเหนียงแบบไม่ต้องเจ็บตัว สามารถสอบถามรายละเอียด โปรโมชั่น หรือติดต่อขอรับคิวเข้าปรึกษาคุณ หมอแฟง ณัฐชา และ ทีมแพทย์ด้านผิวพรรณของมาสเตอร์พีซ คลินิก ได้ที่ Call Center โทร. 02-105-4370 หรือทางไลน์ @masterpiececlinic