โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
02-1054370, 02-2413246

แจง ปุณณาสา ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น”ลูกสองแต่แซ่บ พร้อมเคล็ดลับที่ไม่เคยบอกใคร!!

page111 แจง

ถ้าพูดถึงเหล่าภรรยาของ ดารา นักร้องสายฮาแล้วล่ะก็ อันดับต้น ๆ ถ้าไม่พูดถึงก็คงไม่ได้คือ “คุณแจง “ ภรรยา ลุคแซ่บ หุ่นดี ของ “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่วันนี้เราจะมาส่องเรื่องความสวย ขนาดมีลูกสองแล้ว แต่ก็ยังดูดี แซ่บ ไม่เคยเปลี่ยน ว่าแต่เราไปดูกันดีกว่า คุณแจงมีเคล็ดลับความสวยยังไงกันบ้าง?

คุณแจงบอกว่า เป็นผู้หญิงอย่าหยุดแซ่บ ด้วยอายุและและสามีที่ลุคเจ้าชู้ (แต่ไม่เจ้าชู้นะคะ 555 ) แถมมีลูกแล้วด้วย ยิ่งไม่ปล่อยตัวเองให้โทรม ให้สามีต้องเบื่อค่ะ

คุณแจงเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองเสมอ อาจจะไม่ได้เต็มที่เหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ขอเจียดเวลาช่วงลูกไม่อยู่หรือไปโรงเรียน เพื่อดูแลตัวเองบ้าง คุณแจงเลยหาตัวช่วยดี ๆ ซึ่งนั่นก็คือ การมาดูแลผิวหน้ากับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซนี่แหละค่ะ

ซึ่งคุณแจงได้เข้ามาดูแลใบหน้าโดยการทำ Spectra Gold ที่ช่วยเรื่องหน้าใส กระชับรูขุมขน รักษารอยดำจากสิว รักษาฝ้า กระ แต่ก็ยังไม่พอแค่นี้ เพราะคุณแจงต่อด้วย Uni Tightening เป็นเทคโนโลยีใหม่ทำหน้ากระตุ้นการสร้างคลอลาเจนและการจัดเรียงคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ใบหน้าของคุณแจงกระชับสวยได้รูปมากขึ้น

 

หลังทำ คุณแจงได้บอกว่า “รู้สึกผิวหน้าใส ละเอียด กระชับขึ้นมาก และเหมือนได้ผ่อนคลายผิวด้วยค่ะ รู้สึกได้ถึงความสบายบนผิวหน้า ที่สำคัญคือทำแล้วเห็นผลจริงทันที ใช้เวลาไม่นาน เหมาะสำหรับแม่ ๆ อย่างเรามากค่ะ แถมมีเวลาเหลืออยู่กับลูกกับสามีอีกด้วยค่ะ”

และนี้ก็คือเคล็ดลับความสวยของคุณแจง ที่ทีมงานนำมาฝากกันนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาว ๆ และแม่ ๆ ทุกคนนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม