โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
02-1054370, 02-2413246

ฝีมือหมอขั้นเทพ ! ปักหมุด !! 5 Location “เสริมจมูก” ปี 2019

ปักหมุด !! 5 Location “เสริมจมูก” ปี 2019 ฝีมือหมอขั้นเทพ !

สมัยนี้ การศัลยกรรม เสริมจมูก เนี่ยต้องบอกเลยว่าเป็นศัลยกรรมที่คนนิยมทำกันมากที่สุด เพราะไม่ว่าใครอยากมีใบหน้าที่ดูดี ดูมีความมั่นใจในตัวเอง แต่ว่าเรื่องศัลยกรรมนั้น เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เพราะว่าไม่ใช่แค่เรื่องความสวยความงามเท่านั้นนะ ก็ต้องดูความปลอดภัย ดูสถานที่ที่ได้มาตรฐาน ให้คำปรึกษาและผลหลังทำที่ดีที่สุดสำหรับเราด้วย !!

ซึ่งสำหรับคนที่อยากทำจมูกคงกำลังหาสถานที่ดี ๆ ที่ดูน่าเชื่อถือกันอยู่ใช่ไหมเอ่ย ? มาทางนี้เลยจ้า ทางเราได้ปักหมุดรอทุกคนแล้วเรียบร้อยกับสถานที่เนรมิตจมูกให้ สวย เป๊ะ ปัง ไม่โป๊ะ ! บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะสถานที่ที่มาแนะนำนั้นต่างก็โดดเด่น และมีชื่อเสียงกันอยู่ไม่น้อย ในเรื่อง เสริมจมูก ขั้นเทพ ปี 2019 !! มาดูกันเล้ยยย

เสริมจมูกที่ รพ. Masterpiece Hospital

Masterpiece Hospital

มากันที่สถานที่แรก บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก กับ Masterpiece Hospital ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมแบบครบวงจร ใคร ๆ ก็รู้ว่าที่นี่โด่งดังมากกก ทั้งรีวิว ทั้งเสียงตอบรับ ดีสุด ๆ เพราะนอกจาก จะเป็นโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัยแล้ว ยังมีทีมหมอที่เก่งแล้วก็มีชื่อเสียงกันทั้งนั้นเลยจ้า และหมอฝีมือขั้นเทพ !! ที่โดดเด่นเรื่อง เสริมจมูก ของที่นี่ก็คือ หมอต้น ไม่ว่าจะเป็นจมูกแบบไหน ก็ทำออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า ถ้าใครสนใจอยากเสริมจมูกกับหมอต้น ที่ Masterpiece Hospital ล่ะก็ต้องรีบจองคิวกันเลยน้า

Call Center : 02-1054370

Facebook : masterpiecehospital

Instagram : masterpiece_Hospital

Line : @masterpiececlinic

Youtube : Masterpiece Hospital

ปักหมุด !! 5 Location “เสริมจมูก” ปี 2019 ฝีมือหมอขั้นเทพ !

AP Clinic

เป็นคลินิกศัลยกรรมที่ เสริมจมูก ได้ดูดีและเป็นธรรมชาติสุด ๆ เพราะมีหมอฝีมือดีคอยให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาของทุกคนได้ ทั้งทรงเกาหลี สาย ฝ. รับรองว่าทำออกมาแล้วโดนใจสุด ๆ ใครสนใจอยากได้จมูกที่สวยแบบนี้ล่ะก็ แนะนำที่ AP Clinic กันเลยจ้า

ปักหมุด !! 5 Location “เสริมจมูก” ปี 2019 ฝีมือหมอขั้นเทพ !

Showtime Clinic

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ทำให้หลายคนพอใจและปลื้มกับจมูกของตัวเองเป็นอย่างมาก สวยเป็นธรรมชาติ เหมือนสาวเกาหลี ใครอยากได้จมูกไม่ว่าจะทรงไหน ก็ต้องที่นี่เลย Showtime Clinic

ปักหมุด !! 5 Location “เสริมจมูก” ปี 2019 ฝีมือหมอขั้นเทพ !

Theerathorn Clinic

มาดูกันต่อเลยกับ Theerathorn Clinic เป็นคลินิกที่หลายคนคงรู้จักอยู่แล้วแหละ ขอบอกเลยว่าถ้าอยากได้จมูกทรงไหนแบบไหน ที่นี่จัดให้ตามความต้องการของทุกคนเลยจ้า ทำแล้วออกมาสวยใบหน้าดูเปลี่ยนไปอย่างกับคนละคนกันเลย -0-

ปักหมุด !! 5 Location “เสริมจมูก” ปี 2019 ฝีมือหมอขั้นเทพ !

WE Clinic

สุดท้าย นี่ก็เป็นสถานที่ที่โดดเด่นเรื่อง เสริมจมูก เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมีคนออกมารีวิวกันเยอะม๊ากกกก ถ้าใครทำออกมาแล้วต้องปลื้ม จนต้องบอกต่อ แบบปากต่อปากแน่นอนจ้า แนะนำที่ WE Clinic เล้ยยย

และนี่ !! ก็คือ 5 Location เสริมจมูก ด้วยฝีมือหมอขั้นเทพ ! ปี 2019 เป็นยังไงกับสถานที่ที่ปักหมุดมาให้ น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยใช่มั้ย ? แน่นอนอยู่แล้ว เพราะที่เลือกมาให้บอกเลยว่ามีแต่สถานที่ดัง ๆ ใครได้ไปเสริมจมูก กับสถานที่ที่แนะนำให้ ก็อย่าลืมมาอวดกันบ้างน้า แต่ละที่ทั้งดี ทั้งปลอดภัย ได้มาตรฐาน และตอบโจทย์ตามความต้องของทุก ๆ คนอย่างแน่นอนจ้า ^0^